Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

In tem vỡ giá rẻ chỉ từ 163đồng/một chiếc tem tại Hà Tĩnh

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ giá tốt số một Việt Nam, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, dựng demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng

 

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng & cách dùng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức sản xuất tem chống hàng giả của dơn vị Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất với sản phẩm hàng hóa of tất cả mọi người  và tham khảo: In tem bảo hành tại Quảng Ngãi giá chỉ từ 220đ một cái tem tại Hải Phòng

 


Những loại vật liệu dùng để sản xuất tem rách 

-  Tem vỡ bảo hành loại giòn có thể được làm bởi nguyên vật liệu chuyên biệt tương tự như giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem rách) khi dán vào hàng hóa. Vì rằng chất liệu giấy cho nên có thể dùng để viết  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để chống lại các hành đồng tráo, đổi từ hàng hóa đã hết đát bảo hành sang sản phẩm vẫn còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm hầu hết hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt nhiều khi sản xuất tem rách chúng ta có thể in ấn logo hay là từ (ẩn chữ) chỉ khi nào chiếu ánh sáng tới thì nó sẽ xuất hiện 7 mầu halogram.


Công nghệ sản xuất tem bể

- File làm tem rách dạng vector dùng những phần mềm tem bể như là: Photoshop...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi làm tem vỡ dòn trên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo khi đã sản xuất tem vỡ Hologram óng ánh. Phương pháp flexo có dàn máy bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu giấy khi mà in đấy là hầu như tất cả giấy thì nó hầu như phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột rời ra khỏi phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để có khả năng in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in ấn được trên bề mặt nhiều loại giấy rất đặc biệt như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

+1000 in tem bao hanh gia re vào đây

Thông tin cần thiết khi mà dựng market tem bảo hành

- Là one chủng loại chứng nhận bảo đảm được dán trên hầu như tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem bể sẽ được làm market
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời gian & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size of tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn gàng không khó khăn khi mà dính nhưng rất khó khi mà gỡ tem nhãn.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem vỡ phổ biến với dàn cộng tác viên dựng demo rất nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt làm tem kể cả là những khách khó khăn nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem vỡ

- Tem vỏ trứng được in với mầu sắc nice. Khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa thì phải chờ đợi one khoảng thời gian nào đó thì nó mới đạt được mức độ dính tốt nhất, càng về sau keo dính càng dính ok hơn. Trong trường hợp in tem bảo hành dòn thì khi vừa mới in ấn hoàn thành hết mức độ giòn của nhãn tem vẫn còn chưa được mức độ giòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào làm cho nổi, đó là một yếu tố không thể thay thế of việc sản xuất tem 3D) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó sẽ “dòn and cực kỳ giòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để sản xuất nhãn chống mở hàng hóa bởi vì tính chất giòn (dễ dàng bị nứt, đứt gãy bởi vì chạm vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm. Do đó cho nên, người đặt in namecard phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể lựa chọn loại decal chủng loại stem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng thấp, cung cấp giải pháp in tem rách giá cạnh tranh, đảm bảo in ấn tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu tem vỏ trứng tạo mẫu chuyên nghiệp. Chỗ in ấn tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem vỡ, làm giấy decal đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.