Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

In ấn tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 141đ/một chiếc tem tại Lâm Đồng

Dịch vụ sản xuất tem vỡ giá tốt hàng đầu, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, thiết kế market không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng

 

Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem rách chất lượng cao nhất phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích dùng of khách hàng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dạng and cách sử dụng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các cách thức in tem vỡ của văn phòng Chúng tôi, nhằm hợp lý với sản phẩm of mình  và có thể Quý khách sẽ quan tâm: tem bao hanh giá rẻ chỉ từ 39đồng/1 con tem ở Hải Phòng

 


Các loại nguyên vật liệu được dùng để in ấn tem bảo hành 

-  Tem vỡ bảo hành loại dòn sẽ được in ấn trên loại giấy riêng biệt giống như giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dính vào sản phẩm. Bởi là loại decal giấy như thế cho nên có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện… với mục đích chống các vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang hàng hóa chưa hết date bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in hầu như tất cả hình dáng, đa chiều trên màng polyme. Đặc biệt khi mà sản xuất tem vỏ trứng chúng tôi có thể in ấn logo hay từ (hidden text-logo) chỉ khi nào có dọi ánh sáng tới thì khi đó mới xuất hiện mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ in tem rách

- File làm tem bảo hành vector sử dụng các phần mềm design tem vỏ trứng ví dụ như sau: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi sản xuất tem vỏ trứng dòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo một khi in ấn tem rách bạc 7 màu. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như mà vật liệu khi in ấn đấy là các giấy có sẵn keo thì đó mọi phần thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo rời hẳn phần đế dán. Cách thức làm flexo là chọn lựa thích hợp để mà có khả năng in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in đạt trên bề mặt nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt giản dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

100+ in tem bao hanh Nháy

Thông tin cần thiết khi mà tạo mẫu tem bảo hành

- Đó là một loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên mặt hầu hết sản phẩm, máy móc… Tem nát có thể được thiết kế market
với các nội dung trên tem thường hay có thời gian and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ of tem thường hay nhỏ, gọn gàng dễ khi dán nhưng khó khăn khi mà lột tem nhãn mác.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem vỏ trứng phong phú cùng với đội hình designer dựng demo rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt hàng kể cả mọi khách khó tính nhất.


Cách sử dụng tem nát

- Tem nát luôn luôn được sản xuất với cùng mầu cực kỳ đẹp. Khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi 1 khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt mức độ dính tốt nhất, càng lâu lớp keo càng dính tốt hơn. Với các sản xuất tem bảo hành dòn thì khi mà vừa in ấn hoàn thiện độ giòn của nhãn mác chưa hiệu quả độ dòn giống như vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như vậy thì không có kiểu nào in ấn cho được, đấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc nhận in tem mủn) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì mới “giòn & rất là dòn như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng để in stick chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính giòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt vỡ vì chạm vô tình hay như là khi cầm vào hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt hàng in card visit phải đảm bảo sản phẩm thì đó chỉ lựa chọn loại giấy chủng loại nhãn tem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu oai of Quý khách Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng thấp, đưa cách thức in ấn tem vỡ giá hạt rẻ, bảo đảm in tem vỏ trứng chất lượng tốt với những mẫu tem rách dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng in ấn tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỡ, in giấy decal đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.