Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In tem vỡ giá chỉ từ 200VND/1 chiếc tem ở Thừa Thiên - Huế

Dịch vụ in tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt nhất, tạo market không tính phí 100%, vận chuyển tận nơi

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng cực tốt hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng of khách hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng & cách dùng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp in tem chống giả của văn phòng Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp nhất để cho sản phẩm of tất cả mọi người  và có thể Quý khách hàng muốn quan tâm: In tem bảo hành tại Đắk Nông giá chỉ từ 38đ 1 cái tem tại Thừa Thiên - Huế

 

 

Các chất liệu sử dụng để in tem vỡ 

-  Tem bảo hành loại dòn được sản xuất bởi vật liệu in ấn đặc biệt giống giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dán vào hàng hóa. Bởi vì là loại giấy thành thử có thể sử dụng để viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… để chặn những vụ việc tráo đổi từ sản phẩm đã hết date bảo hành thành hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in mọi hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt khi đã làm tem rách chúng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay là ký tự (ẩn chữ) chỉ lúc nào dọi ánh sáng tới thì mới thấy 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp in ấn tem vỏ trứng

- File thiết kế sản xuất tem bảo hành dạng vector dùng các phần mềm design tem rách giả dụ: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà in ấn tem vỡ giòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo nhiều khi làm tem vỡ bạc ngũ sắc. Phương pháp flexo có dây truyền bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu vật liệu khi làm là hầu hết giấy tráng keo thì nó mọi phần tử dư thừa of hàng hóa luôn luôn được lột rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo sẽ là dùng thích hợp để mà làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và làm được trên bề mặt nhiều loại decal đặc biệt như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

100+ In Quang Trung Bấm vào đây

Thông tin cần thiết khi làm demo tem bảo hành

- Đây là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên mặt những hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát có thể được design mẫu
với các nội dung trên tem thường hay có thời hạn và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of nhãn mác thường bé, gọn gàng không phức tạp khi dán nhưng mà khó khi mà lột tem nhãn.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem nát rộng rãi với đội ngũ kỹ thuật viên thiết kế market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm ưng ý hầu hết người đặt hàng kể cả là những người đặt làm tem kỹ tính nhất.


Cách thức sử dụng tem bể

- Tem bể luôn được làm với cùng mầu sắc nice. Khi dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi chờ one thời gian ngắn thì nó mới đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu keo dính càng bám ngon hơn. Với in tem bể giòn thì khi vừa in hoàn thiện mức độ dòn của tem nhãn vẫn còn chưa hiệu quả độ giòn giống vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì sẽ không thể in ấn đặng, đấy là một yếu tố buộc phải có of việc nhận làm tem mủn) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó trở lên “dòn và siêu dòn giống như vỏ trứng gà”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không được dùng để in stick niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính chất giòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt vì chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Từ đó, người đặt làm name card phải chống giả hàng hóa thì đó chỉ dùng loại giấy chủng loại tem nhãn mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu tự ý của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, đưa giải pháp in ấn tem bảo hành giá tốt hàng đầu, đảm bảo làm tem bể chất lượng tốt số một với các mẫu tem bể tạo demo cực kỳ chuyên nghiệp. Office làm tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem rách, in decal vỡ tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.