Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Làm tem bảo hành giá chỉ từ 200đ một chiếc tem ở tại Tây Ninh

Chuyên in tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng số 1, design mẫu không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem vỡ chất lượng tốt hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dạng và cách dùng, do vậy bạn hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in tem vỡ bảo hành of doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp dành cho sản phẩm của tất cả các bạn  & tham khảo: In tem bảo hành lấy ngay giá chỉ từ 179VND/1 con tem tại Khánh Hòa

 

 

Vài vật liệu dùng để in tem rách 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn luôn được in trên vật liệu riêng biệt giống giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng loại giấy như vậy cho nên có thể sử dụng để mà ghi  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thông dụng dùng dành cho bảo hành phụ kiện… với mục đích lé các hành đồng đánh tráo từ sản phẩm đã từng hết date bảo hành thành hàng hóa đang còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn hầu như mọi hình dạng, nhiều chiều trên màng polyme. Cá biệt khi đã in ấn tem bảo hành chúng ta có thể dập logo hay ký tự (hidden chữ) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng vào thì khi đó sẽ xuất hiện lấp lánh halogram.


Phương pháp in ấn tem bảo hành

- File thiết kế in tem vỡ vector sử dụng những phần mềm design tem vỡ giản dụ là: Corel...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi in tem bảo hành giòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi đã in ấn tem nát Hologram 7 màu hologram. Công nghệ flexo với dàn máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu vật liệu khi mà làm đấy là tất cả giấy có tráng sẵn keo thì đó tất cả phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ ra khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để có thể sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và sản xuất hiệu quả bên trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt như là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

1000+ In hóa đơn Bấm

Thông tin cần thiết khi mà dựng demo tem bể

- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên bề mặt hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát sẽ được tạo market
với đầy đủ nội dung thường là có thời hạn và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Size của nhãn tem thường bé, gọn dễ dàng khi dính nhưng rất khó khi tháo nhãn.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem bảo hành rộng rãi cùng đội ngũ nhân viên tạo demo rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm ưng ý hầu hết người đặt in kể cả những người đặt hàng kỹ tính nhất nhất.


Cách dùng tem vỡ

- Tem rách luôn luôn được làm với sắc màu nice. Đến lúc dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ one khoảng thời gian ngắn thì sẽ đạt được mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám ok hơn nữa. Trường hợp in tem bể giòn thì khi mà vừa mới in ấn xong hết tất cả mức độ dòn của tem nhãn vẫn chưa đạt mức độ dòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu dòn rất nhanh như vậy thì nó không thể sản xuất cho đặng, đấy là yếu tố buộc phải có of việc nhận in tem bể) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì tem mới “giòn & rất dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để làm stick niêm phong hàng hóa bởi do tính chất giòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt vì chạm không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó, người đặt hàng in card cần phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ chọn loại decal loại nhãn mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra giải pháp in ấn tem nát giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo làm tem vỡ chất lượng cực tốt với những mẫu tem vỡ design market chuyên nghiệp. Shop sản xuất tem rách - Xưởng In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bảo hành, sản xuất decal vỡ tín nhiệm ở tại Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.