Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 164đồng/một cái tem ở Đồng Tháp

Chuyên in ấn tem vỡ bảo hành giá rẻ, chất lượng tốt nhất, tạo market miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của Khách hàng

 


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem nát chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dạng and cách dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong những giải pháp in tem bể của dơn vị In Quang Trung, mục đích hợp lý nhất dành cho sản phẩm of mình  & có thể Quý khách muốn quan tâm: Tem niêm phong hộp lưu mẫu thức ăn giá chỉ từ 165 đồng một cái tem ở tại Bình Thuận

 

 

Một vài vật liệu được dùng để in tem bể 

-  Tem bảo hành siêu vỡ loại dòn sẽ được in bằng loại giấy rất đặc biệt tương tự như giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dán vào hàng hóa. Bởi rằng thì là loại giấy thành ra có thể sử dụng để mà viết  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng để bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích lé mọi trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm đã từng không còn đát bảo hành sang hàng hóa chưa hết date bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất các ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt khi mà làm tem nát ta có thể dập thương hiệu hay từ (ẩn chữ) chỉ khi nào có soi ánh sáng tới thì khi đó sẽ xuất hiện óng ánh halogram.


Công nghệ in ấn tem nát

- File in tem nát vector sử dụng các phần mềm tem vỡ ví dụ như: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi làm tem bảo hành dòn bên trên chất liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất flexo nhiều khi in ấn tem nát bóng ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như nguyên liệu khi sản xuất là mọi decal thì đó mọi phần tử xung quanh của sản phẩm cũng được lột ra khỏi phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là dùng thích hợp để có khả năng in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in ấn hiệu quả trên mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Vố số nhận in tem bảo hành Nháy

Thông tin khi tạo market tem vỡ

- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dính bên trên các sản phẩm, máy móc… Tem vỡ được dựng demo
với nội dung thường là có thời hạn & năm bảo hành, logo, thương hiệu. Khổ of tem nhãn mác thường bé, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dính nhưng mà phức tạp khi gỡ tem nhãn mác.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem vỡ phong phú với đội hình designer design demo phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm hài lòng hầu hết người đặt làm tem kể cả những người đặt in tem kỹ tính nhất.


Cách sử dụng tem bảo hành

- Tem vỡ được in với cùng mầu nice. Khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ một khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt mức độ bám tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng bám ok hơn. Đối với làm tem bảo hành dòn thì khi vừa mới in ấn xong hết mức độ dòn of nhãn vẫn chưa đặng mức độ dòn giống vỏ trứng vịt (nếu giòn nhanh như thế thì sẽ không có cách nào in cho được, đấy là yếu tố buộc phải có của việc làm tem bóng bảo hành) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “giòn và siêu dòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để mà làm tem chống mở sản phẩm bởi vì tính giòn (không khó khăn bị vỡ, đứt do va đập không cố ý hay như là khi cầm vào hàng hóa. Thế nên, khách hàng phải chống giả sản phẩm thì đó chỉ có thể sử dụng chất liệu chủng loại nhãn mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra giải pháp làm tem nát giá tốt hàng đầu, đảm bảo in tem vỡ chất lượng cực cao với mẫu mã tem vỏ trứng tạo mẫu rất chuyên nghiệp. Cửa hàng in ấn tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bảo hành, làm decal bể đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.