Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

In tem vỡ giá chỉ từ 210đồng/1 chiếc tem ở tại Bắc Kạn

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ giá rẻ nhất thị trường, chất lượng hàng đầu, làm market free 100%, trả tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem nát chất lượng tốt phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng của khách hàng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng về hình dạng and cách thức dùng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp sản xuất tem mủn of cửa hàng Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp cho sản phẩm của Quý khách hàng  and có thể Quý khách hàng sẽ quan tâm: In tem bảo hành tại Cà Mau giá chỉ từ 210đồng/một con tem tại Sơn La

 

 

Vài loại nguyên vật liệu dùng in tem rách 

-  Tem bảo hành chất lượng cao loại dòn được in ấn từ nguyên liệu chuyên biệt tương tự như giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy như thế có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… với mục đích tránh các vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể làm hầu như tất cả ảnh, đa chiều trên màng polyme. Ngoài ra nhiều khi làm tem bể tôi có thể in ấn thương hiệu hay là ký tự (hidden text-logo) chỉ có khi nào có soi ánh sáng vào thì khi đó mới hiện 7 mầu hologram.


Phương pháp sản xuất tem vỏ trứng

- File design làm tem vỏ trứng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem vỡ giả dụ như sau: AI...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi làm tem bể giòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo đôi khi sản xuất tem nát bóng 7 màu hologram. Phương pháp flexo với dây truyền bế tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như nguyên liệu khi mà in là tất cả giấy thì nó hầu hết phần xung quanh của hàng hóa luôn được gỡ ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn flexo sẽ là chọn thích hợp để mà có khả năng sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and in ấn hiệu quả trên mặt rất nhiều vật liệu rất đặc biệt thí dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Tham khảo thêm In tem bảo hành tại Thừa Thiên Huế ở đây

Thông tin khi tạo market tem vỡ

- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo hành được dính trên mặt mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát có thể được design demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích cỡ của nhãn tem thường nhỏ, gọn nhẹ dễ khi dán nhưng mà khó khi mà bóc tem nhãn mác.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem vỏ trứng đa dạng với đội ngũ kỹ thuật viên làm market nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm hài lòng mọi người đặt làm tem kể cả những người đặt làm tem khó tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem vỡ

- Tem vỡ luôn luôn được in ấn với cùng màu sắc cực kỳ đẹp. Tới khi dính vô sản phẩm thì bắt buộc phải đợi 1 khoảng thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt mức độ dính tốt nhất, càng lâu keo dính sẽ càng dính ok hơn nữa. Đối với sản xuất tem nát giòn thì khi mới làm xong độ dòn của tem nhãn mác vẫn chưa hiệu quả mức độ dòn giống như vỏ trứng gà vịt (nếu dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào làm cho được, ấy là một yếu tố bắt buộc of công việc in tem chống giả) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó mới “giòn & rất là dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không được sử dụng để mà in stick chống mở hàng hóa do tính dòn (không khó khăn bị nứt, đứt gãy bởi chạm không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm. Do vậy cho nên, người đặt làm danh thiếp cần đảm bảo hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn loại vật liệu chủng loại tem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi yêu cầu của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng thấp, đưa ra cách thức in tem vỡ giá cạnh tranh nhất, đảm bảo in tem vỏ trứng chất lượng tốt số 1 toàn quốc với các mã tem rách thiết kế demo chuyên nghiệp. Hàng in tem bảo hành - Cửa hàng In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỡ, làm giấy decal vỡ đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.