Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

In ấn tem vỡ giá chỉ từ 210đ/1 con tem ở Cần Thơ

Dịch vụ sản xuất tem rách giá cạnh tranh nhất, chất lượng cao nhất, dựng mẫu không lấy phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng cao nhất hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng và cách thức dùng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp làm tem vỡ of cửa hàng In Quang Trung, để hợp lý với sản phẩm of Quý khách hàng  và tham khảo: In tem bảo hành tại Hòa Bình giá chỉ từ 40đ/một cái tem ở Bến Tre

 


Vài loại nguyên vật liệu dùng làm tem bể 

-  Tem rách chủng loại giòn luôn được làm bằng nguyên vật liệu in ấn đặc biệt giống giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dính vô hàng hóa. Bời vì là loại giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành linh kiện máy… mục đích tránh những hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm đã không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn date bảo hành gây thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn hầu như hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa một khi sản xuất tem bảo hành chúng tôi có thể dập logo nhận diện hay chữ (hidden logo) chỉ lúc nào có dọi tia sáng vô thì khi đó sẽ xuất hiện 7 mầu halogram.


Công nghệ in tem vỏ trứng

- File thiết kế làm tem bảo hành dạng vector sử dụng các phần mềm tem vỡ thí dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp in offset khi mà sản xuất tem vỡ giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo đến khi sản xuất tem rách bóng 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy cắt bế tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như vật liệu khi sản xuất đấy là mọi decal thì đó hầu hết phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột ra khỏi phần đế. Phương pháp in flexo là chọn lựa phù hợp để có cách sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in ấn hiệu quả trên bề mặt nhiều loại decal rất đặc biệt giả dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Xin mời xem in tem bao hanh gia re Nháy

Thông tin khi dựng market tem vỏ trứng

- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo đảm được dính bên trên mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ luôn được tạo demo
với các nội dung thường có thời gian and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Khổ of nhãn thường bé, gọn không phức tạp khi mà dán nhưng khó khi mà gỡ stick.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu tem rách phong phú cùng với đội ngũ kỹ thuật viên thiết kế market nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt hàng kể cả những bạn khó khăn nhất nhất.


Cách sử dụng tem nát

- Tem vỡ luôn luôn được làm với cùng sắc mầu nice. Tới khi dính vô sản phẩm thì phải đợi chờ 1 thời gian có hạn định thì nó mới đạt độ bám tốt nhất, càng về sau lớp keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Với những sản xuất tem vỡ giòn thì khi mà mới làm xong độ giòn of nhãn mác vẫn chưa đặng độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không có cách nào in ấn cho được, ấy là yếu tố bắt buộc của việc làm tem bạc) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem sẽ “giòn & vô cùng giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để in tem chống mở sản phẩm do tính dòn (rất dễ bị vỡ, đứt gãy bởi do va chạm không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Từ đó, Quý khách cần phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể sử dụng loại vật liệu chủng loại nhãn mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu ý thích of Quý khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng ít, đưa cách thức in ấn tem vỏ trứng giá 50đ, đảm bảo in tem bảo hành chất lượng tốt số một Việt Vam với mã tem bể thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi in ấn tem bảo hành - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa chỉ in tem rách, in giấy decal vỡ uy tín ở tại Hà Nội.


Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.