Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In ấn tem bể giá chỉ từ 200VND một cái tem ở Lào Cai

Chuyên nghiệp in tem vỡ bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng cực cao, design demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem bể chất lượng cao nhất hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng of khách. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng and cách dùng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức làm tem bảo hành of shop In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý cho hàng hóa of các bạn  and tham khảo: In tem bảo hành tại Vĩnh Phúc giá chỉ từ 200VND 1 chiếc tem ở tại Hải Phòng

 

 

Các loại vật liệu được dùng in tem vỡ 

-  Tem bảo hành loại dòn luôn được sản xuất bằng vật liệu in ấn đặc biệt giống như giấy nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là chất liệu giấy in thành ra có thể sử dụng để ghi  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích chặn mọi trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm còn hạn bảo hành gây thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn tất cả ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra khi đã làm tem vỡ chúng tôi có thể dập logo nhận diện hay từ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có dọi tia sáng đến thì sẽ thấy óng ánh halogram.


Phương pháp in ấn tem bể

- File thiết kế in ấn tem nát vector dùng các phần mềm tem vỏ trứng thí dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi sản xuất tem bể giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp sản xuất flexo nhiều khi sản xuất tem bể Hologram 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu như mà vật liệu khi mà in ấn đấy là hầu như tất cả giấy thì hầu như mọi phần tử dư thừa of sản phẩm cũng được gỡ rời ra khỏi phần đế. Phương pháp in flexo là sử dụng phù hợp để có khả năng in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in ấn hiệu quả trên rất nhiều loại giấy đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Kính mời xem In Quang Trung ở đây

Thông tin cần thiết khi mà dựng demo tem rách

- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dán bên trên mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể sẽ được thiết kế demo
với nội dung thường hay có thời hạn & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Size của tem thường hay bé, gọn không khó khăn khi mà dán nhưng khó khi mà gỡ stem.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem nát nhiều cùng với đội ngũ kỹ thuật viên làm market nhiều thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm ưng ý mọi khách kể cả là những người đặt làm tem phức tạp nhất nhất.


Cách dùng tem nát

- Tem bảo hành luôn được sản xuất với cùng sắc mầu đẹp. Khi đã dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi một khoảng thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính càng dính ngon hơn. Với sản xuất tem nát dòn thì khi mới sản xuất xong xuôi mức độ dòn của nhãn mác chưa đạt độ dòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu giòn rất nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào in ấn cho được, ấy là yếu tố bắt buộc of công việc làm tem bạc) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “dòn và rất chi là giòn như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn mác dòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không dùng để mà sản xuất tem nhãn chống mở sản phẩm bởi vì tính giòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt bởi do chạm không cố ý hay khi cầm nắm hàng hóa. Thế cho nên, bạn phải niêm phong sản phẩm thì nó chỉ dùng chất liệu chủng loại tem nhãn chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu oai of Quý khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng thấp, cung cấp giải pháp sản xuất tem bể giá cạnh tranh, đảm bảo làm tem rách chất lượng tốt số một với các mẫu tem bể thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng in tem vỡ - Xưởng In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bể, in giấy decal VIP ở Hà Nội.


Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.