Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In ấn tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 192 đồng 1 con tem ở tại Thái Bình

Chuyên in ấn tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng cực tốt, dựng demo free 100%, giao tại địa chỉ khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem vỡ chất lượng cao hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng of người mua hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng & cách sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp sản xuất tem bể của xưởng In Quang Trung, để phù hợp dành cho sản phẩm hàng hóa của bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hà Tĩnh giá chỉ từ 89 đồng một con tem ở tại Long An

 

 



Các vật liệu được dùng để in tem rách 

-  Tem bảo hành loại giòn sẽ được làm từ vật liệu riêng biệt giống như giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dán vô hàng hóa. Vì rằng thì là vật liệu giấy in cho nên có thể sử dụng để mà đánh  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện điện tử… nhằm chống những hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in tất cả hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa khi sản xuất tem vỏ trứng chúng ta có thể in ấn logo hay là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng vào thì khi đó sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp in ấn tem bể

- File thiết kế in ấn tem bảo hành vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem bể thí dụ như sau: Corel...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi mà sản xuất tem nát dòn trên bề mặt loại decal giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo khi mà in tem nát bóng ngũ sắc. Phương pháp flexo có dây truyền bế auto  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như vật liệu khi làm đó là mọi giấy thì đó tất cả phần tử xung quanh của sản phẩm luôn luôn được lột rời ra khỏi phần đế. Phương pháp in flexo là dùng thích hợp để mà có khả năng in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and làm đạt trên bề mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

1000+ in tem bảo hành giá rẻ Click

Thông tin cần thiết khi dựng market tem rách

- Đấy là một loại chứng nhận đảm bảo được dán bên trên mọi sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành sẽ được tạo mẫu
với đầy đủ nội dung thường hay có thời gian & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước of nhãn mác thường bé, gọn không quá phức tạp khi mà dán nhưng khó khi gỡ nhãn mác.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem vỡ phổ biến cùng với lực lượng designer dựng mẫu phổ biến thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi sẽ làm thỏa mãn hầu hết khách hàng kể cả những khách hàng khó khăn nhất.


Cách sử dụng tem bảo hành

- Tem rách luôn luôn được in ấn cùng với sắc màu cực đẹp. Khi đã dính vào sản phẩm thì sẽ phải đợi chờ một thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, càng về sau keo dính sẽ càng dính ok hơn nữa. Với làm tem nát dòn thì khi vừa làm hoàn tất mức độ giòn of nhãn vẫn chưa được độ giòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì không thể in ấn cho được, đấy là một yếu tố buộc phải có của công việc nhận làm tem mủn) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó sẽ “giòn và cực kỳ giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Mác giòn chỉ sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không sử dụng để mà sản xuất tem nhãn mác chống mở sản phẩm bởi do tính chất dòn (không khó khăn bị nứt, đứt vỡ bởi vì chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Thế, các bạn cần chống giả hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn loại giấy chủng loại tem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất hầu hết yêu cầu của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng thấp, cung cấp giải pháp sản xuất tem vỏ trứng giá cạnh tranh nhất, đảm bảo sản xuất tem nát chất lượng số 1 với các mã tem rách design market cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng in tem rách - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem bể, in decal vỡ tín nhiệm ở tại Hà Nội.


Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.