Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

In tem vỡ tại Tỉnh Cà Mau giá rẻ chỉ từ 155đ/cái tem

Chuyên làm tem bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng cao, làm mẫu miễn phí 100%, trả tại địa chỉ khách hàng


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng ở tại Tỉnh Cà Mau chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng & cách dùng, do vậy bạn hãy lựa chọn 1 trong các cách thức làm tem liêm phong của doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý nhất cho sản phẩm của Quý khách hàng  và tham khảo thêm: In tem bảo đảm giá chỉ từ 39VND/1 cái tem tại Hòa Bình
 

 

Những loại giấy sử dụng để in tem rách 
-  Tem nát loại giòn luôn được sản xuất trên loại giấy chuyên biệt tương tự giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem rách) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì là loại giấy cho nên có thể sử dụng để mà viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích tranh lé những vụ việc tráo đổi từ những hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang hàng hóa đang còn date bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn hầu như hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt khi in ấn tem vỏ trứng ta có thể dập logo hay như là chữ (ẩn logo) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng vào thì khi đó mới xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.

Công nghệ in ấn tem vỏ trứng
- File design làm tem bể vector dùng những phần mềm thiết kế tem bể ví dụ là: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi in tem vỏ trứng giòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in flexo khi mà sản xuất tem bảo hành bạc ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như vật liệu khi mà in đấy là mọi decal thì những phần dư thừa của hàng hóa luôn luôn được lột rời ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn flexo sẽ là chọn phù hợp để in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & in ấn hiệu quả bên trên rất nhiều loại giấy rất đặc biệt giả dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Xin mời xem mẫu tem mác ở đây

Thông tin cần thiết khi dựng   market tem rách
- Đấy là một loại chứng nhận đảm bảo đang được dán bên trên hầu hết hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể có thể được design mẫu
với những nội dung trên tem thường là có thời hạn and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ của tem thường bé, gọn không khó khi dính nhưng khó khi mà tháo nhãn.
- Đặc biệt với bộ demo tem rách phổ biến cùng với lực lượng kỹ thuật viên design mẫu nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm hài lòng mọi người đặt sản xuất tem kể cả mọi khách kỹ tính nhất.

Cách thức dùng tem vỡ
- Tem vỡ được in với cùng sắc màu nice. Tới khi dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi one khoảng thời gian ngắn thì nó sẽ đạt được độ dính tốt nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Với các in tem nát giòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn chỉnh độ giòn của mác vẫn chưa đặng mức độ giòn giống như vỏ trứng (nếu dòn nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào sản xuất cho được, ấy là yếu tố buộc phải có of công việc làm tem mủn) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì mới “dòn and rất giòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn dòn chỉ dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không sử dụng cho làm nhãn niêm phong sản phẩm bởi tính dòn (dễ dàng bị vỡ, đứt vỡ bởi vì va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, Quý khách phải chống giả sản phẩm thì nó chỉ có thể sử dụng loại giấy chủng loại nhãn mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng thấp, đưa ra giải pháp in ấn tem vỡ giá tốt nhất, bảo đảm làm tem vỏ trứng chất lượng cực tốt với những mẫu tem rách thiết kế market rất chuyên nghiệp. Nhà làm tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bảo hành, in ấn giấy decal uy tín tại Hà Nội.

Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.