Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

In ấn tem niêm phong giá chỉ từ 173 đồng một cái tem ở Cao Bằng

Chuyên nghiệp làm tem rách giá tốt nhất nước, chất lượng tốt số một Việt Vam, design market free 100%, trả hàng tận nơi

 


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem bảo hành chất lượng tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng về hình dáng & cách dùng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp sản xuất tem bảo hành of văn phòng In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp nhất để cho sản phẩm hàng hóa of các bạn  và tham khảo: In tem bảo hành tại An Giang giá chỉ từ 220VND/1 cái tem ở tại Gia Lai

 

 

Một số loại giấy dùng in tem rách 

-  Tem vỡ bảo hành loại dòn sẽ được làm từ nguyên liệu chuyên biệt tương tự như giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại decal giấy in thành thử có thể dùng để viết  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích tranh lé các trường hợp tráo đổi từ sản phẩm đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm chưa hết date bảo hành gây thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in mọi ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Cá biệt khi mà sản xuất tem rách chúng ta có thể dập logo hay như là chữ (ẩn chữ) chỉ lúc nào có soi ánh sáng đến thì khi đó sẽ hiện mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ in ấn tem vỡ

- File thiết kế sản xuất tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm tem nát giả dụ như: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi in tem bể dòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn flexo khi sản xuất tem bảo hành bóng 7 màu. Phương pháp flexo với hệ thống cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như nguyên liệu khi in là hầu hết giấy tráng keo thì các phần tử xung quanh của hàng hóa luôn luôn được bóc rời ra khỏi phần đế. Phương pháp in flexo thì là chọn thích hợp để có cách in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và làm hiệu quả bên trên rất nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

1000+ In tem bảo hành tại Hà Nam Bấm

Thông tin khi design mẫu tem bảo hành

- Đó là one chủng loại chứng nhận đảm bảo được dính bên trên hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành có thể được design demo
với những nội dung trên tem thường là có thời hạn và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích cỡ of tem nhãn thường nhỏ, gọn gàng không khó khi dán nhưng mà luôn khó khi mà bóc stick.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem bể rất nhiều cùng với lực lượng nhân viên design mẫu phổ biến kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi sẽ làm ưng ý hầu hết người đặt hàng kể cả mọi quý khách kỹ tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem vỡ

- Tem rách luôn được in với cùng sắc mầu cực kỳ đẹp. Lúc dán vô sản phẩm thì phải đợi chờ one khoảng thời gian có hạn định thì sẽ đạt được mức độ dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính càng dính tốt hơn. Trường hợp in ấn tem bảo hành dòn thì khi mà vừa làm hoàn tất mức độ giòn of nhãn chưa được độ giòn giống vỏ trứng gà (nếu như mà giòn nhanh như thế thì nó không thể nào in được, ấy là yếu tố bắt buộc của công việc in ấn tem halogram) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “dòn & cực kỳ dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn tem dòn chỉ sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để sản xuất nhãn tem niêm phong hàng hóa do tính chất giòn (không khó bị vỡ, đứt bởi vì va chạm vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Thế cho nên, các bạn cần chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn loại giấy chủng loại tem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng thấp, cung cấp giải pháp làm tem vỡ giá rẻ nhất, bảo đảm in ấn tem nát chất lượng cực tốt với những mẫu tem bảo hành dựng demo rất chuyên nghiệp. Shop làm tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem vỡ, in giấy decal đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.