Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Chuyên in tem bể ở tại Thành phố Vị Thanh, Tỉnh Hậu Giang, giá hot nhất

Dịch vụ sản xuất tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng cực cao, dựng mẫu free 100%, vận chuyển tận tay


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem bể chất lượng cao phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng về hình dạng and cách dùng, do đó bạn hãy lựa chọn một trong những giải pháp làm tem bảo hành của công ty Chúng tôi, mục đích là phù hợp nhất dành cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách hàng  và tham khảo thêm: In tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 220VND một cái tem ở tại Thành phố Vị Thanh, Tỉnh Hậu Giang

tinh

tinh

 

Những loại vật liệu được dùng làm tem bể 
-  Tem bảo hành chủng loại dòn sẽ được in ấn bằng nguyên vật liệu in ấn riêng biệt giống giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dán vào hàng hóa. Vì rằng thì là loại decal giấy cho nên có thể dùng để mà ghi  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để lé mọi vụ việc tráo, đổi từ hàng hóa đã hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn tất cả hình dạng, nhiều chiều trên màng hologram. Hơn nữa nhiều khi sản xuất tem bảo hành chúng ta có thể dập logo hay như là từ khóa (ẩn logo) chỉ lúc nào chiếu tia sáng tới thì nó sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.

Công nghệ làm tem vỏ trứng
- File in ấn tem vỏ trứng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem vỡ giả dụ như sau: Corel...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà làm tem bảo hành dòn bên trên chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp in flexo khi làm tem rách bạc ngũ sắc. Công nghệ flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in. Nếu nguyên vật liệu khi mà sản xuất đó là tất cả giấy tráng keo thì nó tất cả phần tử dư thừa of sản phẩm luôn được gỡ rời hẳn phần đế dán. Cách thức làm flexo thì là chọn phù hợp để mà sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & sản xuất được trên bề mặt nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......
 

+100 mẫu tem vỡ dai Click ở đây


Thông tin khi tạo   demo tem bể

- Đấy là one loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên hầu như hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát được dựng demo
với các nội dung thường hay có thời hạn và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích thước của tem thường hay nhỏ, gọn gàng không phức tạp khi mà dính nhưng mà phức tạp khi mà bóc nhãn.
- Hơn nữa với bộ demo tem bể rộng rãi với lực lượng cộng tác viên dựng mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn làm hài lòng mọi người đặt in tem kể cả là các quý khách khó tính nhất.


Cách sử dụng tem nát

- Tem vỏ trứng luôn luôn được in ấn với cùng mầu sắc nice. Đến khi dán vô hàng hóa thì sẽ phải chờ một thời gian nhất định thì mới đạt được độ bám ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám ok hơn. Với các in ấn tem vỏ trứng dòn thì khi mới in ấn hoàn thành hết tất cả mức độ dòn of stem vẫn còn chưa đặng độ dòn giống với vỏ trứng gà (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không có cách nào in cho đặng, đó là một yếu tố buộc phải có của việc nhận in tem 7 màu) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “dòn and rất chi là dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn giòn chỉ có thể dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng cho in nhãn mác chống mở sản phẩm bởi do tính dòn (không khó bị nứt, đứt bời vì là va đập vô tình hay như là khi cầm vào hàng hóa. Thế, các bạn cần bảo hành hàng hóa thì đó chỉ chọn vật liệu loại nhãn chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng thấp, đưa giải pháp in ấn tem nát giá rẻ nhất, đảm bảo in tem bảo hành chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với những mã tem vỡ dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi làm tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in ấn tem bể, sản xuất decal vỡ đẳng cấp tại Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-ben-tre

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.