Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

In ấn tem bảo đảm giá chỉ từ 200đồng/1 con tem tại Lâm Đồng

Dịch vụ làm tem vỡ giá tốt hàng đầu, chất lượng cực cao, dựng market miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng tốt phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng của khách. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dáng and cách thức sử dụng, do đó bạn hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp làm tem chống giả của văn phòng In Quang Trung, nhằm hợp lý dành cho hàng hóa of tất cả các bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bình Dương giá chỉ từ 220 đồng 1 cái tem tại Vĩnh Phúc

 


Vài chất liệu được dùng để in ấn tem bảo hành 

-  Tem bảo hành siêu dính loại giòn được in trên vật liệu riêng biệt giống như giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dán vào hàng hóa. Bời vì là loại giấy thành ra có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích tránh những hành đồng tráo đổi từ những hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm vẫn còn đát bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn hầu hết hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt khi sản xuất tem nát chúng ta có thể in ấn thương hiệu hay như là ký tự (ẩn logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng vào thì khi đó sẽ thấy mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ in tem vỡ

- File sản xuất tem bể vector dùng những phần mềm chế bản tem bể giả dụ như sau: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà sản xuất tem vỡ dòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo đến khi làm tem bể bóng óng ánh. Phương pháp flexo có dây truyền bế auto  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu nguyên vật liệu khi mà làm đấy là mọi giấy decal thì nó những phần tử thừa của sản phẩm luôn luôn được bóc ra khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo thì là chọn lựa phù hợp để mà làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and làm đạt trên nhiều chất liệu đặc biệt ví dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

1000+ in tem bảo hành tại hà nội Nháy

Thông tin khi mà thiết kế mẫu tem rách

- Là một loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính bên trên hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem rách có thể được tạo demo
với những nội dung thường hay có thời hạn & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của mác thường bé, gọn dễ khi mà dán nhưng rất khó khi bóc tem nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem vỏ trứng nhiều với dàn designer làm market rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết khách kể cả các người đặt in khó khăn nhất.


Cách dùng tem rách

- Tem bảo hành luôn được làm cùng với màu sắc nice. Khi dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ one khoảng thời gian có hạn định thì nó mới đạt được độ dính tốt nhất, càng lâu lớp keo càng dính tốt hơn nữa. Trường hợp in ấn tem vỡ dòn thì khi mà vừa sản xuất hoàn chỉnh độ dòn of nhãn mác vẫn chưa đặng độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu dòn nhanh như thế thì sẽ không thể nào sản xuất cho nổi, đấy là một yếu tố buộc phải có của công việc nhận làm tem bóng) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó trở lên “dòn & rất chi giòn như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn mác giòn chỉ được sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để in ấn stem niêm phong sản phẩm do tính chất giòn (hay bị vỡ chân chim, đứt bởi do va đập vô tình hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Thế cho nên, Quý khách hàng cần phải chống hàng giả hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng chất liệu chủng loại mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Quý khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra cách thức in ấn tem vỏ trứng giá cạnh tranh nhất, bảo đảm sản xuất tem rách chất lượng cao nhất với mã tem vỡ làm demo cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu in ấn tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in tem bảo hành, sản xuất giấy decal đẳng cấp ở tại Hà Nội.


Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.