Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020

Sản xuất tem mủn giá chỉ từ 200 đồng 1 cái tem ở Hậu Giang

Dịch vụ in tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt nhất, design demo miễn phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng và cách thức sử dụng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp sản xuất tem liêm phong của cửa hàng Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất để cho sản phẩm of các bạn  and tham khảo: In tem bảo hành tại Thanh Hóa giá chỉ từ 220VND/một cái tem ở Ninh Bình

 


Một số loại vật liệu sử dụng để sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành loại dòn được sản xuất bằng vật liệu riêng biệt giống giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem nát) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì là vật liệu giấy thành thử có thể dùng để viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… để chống mọi vụ việc đánh tráo từ hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành hàng hóa còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn hầu như tất cả hình dáng, nhiều chiều trên màng hologram. Đặc biệt nhiều khi in ấn tem nát ta có thể làm thương hiệu hay như là chữ (ẩn chữ) chỉ có khi nào dọi ánh sáng vô thì mới hiện lấp lánh halogram.


Công nghệ làm tem nát

- File làm tem bảo hành dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem bể giả dụ: Photoshop...
- Dùng công nghệ in offset khi làm tem nát dòn trên mặt loại vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo đến khi in tem rách bạc 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà in đó là những decal thì đó hầu hết phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ ra khỏi phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn phù hợp để mà làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and sản xuất hiệu quả bên trên rất nhiều chất liệu đặc biệt như là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Xin mời xem in tem bao hanh gia re Click

Thông tin khi design demo tem vỡ

- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên bề mặt các hàng hóa, thiết bị… Tem bể luôn được design demo
với đầy đủ nội dung thường hay có thời hạn and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Cỡ of nhãn tem thường hay nhỏ, gọn nhẹ không quá phức tạp khi mà dính nhưng khó khăn khi mà bóc nhãn mác.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem rách rất nhiều với đội ngũ nhân viên thiết kế mẫu nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm hài lòng hầu hết quý khách kể cả mọi người đặt in tem khó tính nhất.


Cách thức sử dụng tem bể

- Tem rách luôn được in với màu sắc đẹp. Đến lúc dính vô sản phẩm thì phải chờ một khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt độ bám ok nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Trường hợp làm tem bể giòn thì khi vừa sản xuất hoàn chỉnh độ dòn of tem nhãn vẫn còn chưa hiệu quả mức độ giòn giống như vỏ trứng (nếu dòn nhanh như thế thì nó không có kiểu nào làm đặng, đó là yếu tố bắt buộc của việc nhận in tem đảm bảo) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem trở lên “dòn và rất là dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Tem dòn chỉ có thể dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không được dùng để mà in stick niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính chất giòn (dễ bị nứt chân chim, đứt gãy bởi do va chạm vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Do vậy cho nên, bạn cần bảo hành sản phẩm thì đó chỉ có thể sử dụng loại giấy loại tem nhãn mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu tự ý của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng ít, đưa ra cách thức làm tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo làm tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất với mẫu tem vỏ trứng design mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng sản xuất tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem rách, làm giấy decal vỡ uy tín tại Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.