Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

In ấn tem bảo hành giá chỉ từ 112VND 1 cái tem ở Bắc Ninh

Dịch vụ sản xuất tem vỡ giá cạnh tranh, chất lượng cực cao, dựng demo không lấy phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng của khách. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dạng & cách thức dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp sản xuất tem vỡ bảo hành của văn phòng Chúng tôi, mục đích là phù hợp để cho hàng hóa of bạn  & tham khảo thêm: Tem niêm phong hộp lưu mẫu thức ăn giá rẻ chỉ từ 55đồng/1 cái tem ở tại Hà Tĩnh

 


Những loại decal được dùng để in ấn tem vỡ 

-  Tem vỡ bảo hành loại giòn sẽ được sản xuất bởi nguyên vật liệu in ấn riêng biệt tương tự giấy nhưng rất rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi là loại nguyên vật liệu giấy như thế có thể sử dụng để viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích chặn những vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm đã không còn date bảo hành sang sản phẩm chưa hết date bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in tất cả hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa một khi sản xuất tem nát chúng ta có thể in ấn logo hay là chữ (ẩn chữ) chỉ khi nào chiếu tia sáng đến thì sẽ hiển thị lấp lánh halogram.


Phương pháp làm tem bảo hành

- File design sản xuất tem nát vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem rách thí dụ như: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi sản xuất tem bể giòn bên trên chất liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn flexo khi làm tem bảo hành bạc ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đứt nửa auto  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi làm đấy là hầu như giấy decal thì nó các phần tử dư thừa of hàng hóa cũng được gỡ ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng thích hợp để có năng nực in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và in ấn được trên nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt thí dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

100+ in tem bảo hành giá rẻ Truy cập

Thông tin khi dựng mẫu tem vỡ

- Đó là một loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên bề mặt mọi hàng hóa, máy móc… Tem rách luôn được design demo
với những nội dung thường hay có thời gian and năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Khổ của tem nhãn mác thường hay bé, gọn dễ khi mà dính nhưng khó khi lột nhãn mác.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem rách phong phú cùng lực lượng kỹ thuật viên design market nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm ưng ý hầu hết bạn kể cả mọi người đặt in tem kỹ tính nhất.


Cách thức sử dụng tem nát

- Tem rách luôn được in với cùng mầu sắc cực đẹp. Lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt được mức độ bám dính ok nhất, thời gian càng lâu keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Đối với làm tem vỡ giòn thì khi vừa mới in hoàn chỉnh mức độ dòn of tem nhãn chưa hiệu quả mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu giòn nhanh như thế thì nó không thể nào làm cho được, đấy là yếu tố không thể thay thế of việc sản xuất tem halogram) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì tem trở lên “giòn and vô cùng giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn mác dòn chỉ dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng cho in ấn nhãn tem chống mở sản phẩm bởi do tính giòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy do va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Vậy, người đặt hàng in namecard cần chống giả hàng hóa thì đó chỉ có thể lựa chọn loại vật liệu chủng loại nhãn chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Quý khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng ít, cung cấp cách thức in tem vỏ trứng giá tốt nhất, đảm bảo in tem vỏ trứng chất lượng cực tốt với mã tem bảo hành tạo demo cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng in tem bể - Cửa hàng In Quang Trung - Nơi in ấn tem nát, làm decal bể uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.