Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

Sản xuất tem đảm bảo giá chỉ từ 220VND/1 chiếc tem tại Tiền Giang

Dịch vụ in tem vỡ giá tốt hàng đầu, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, design demo không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của bạn

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng cực cao phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng & cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức in ấn tem rách of công ty Chúng tôi, mục đích phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa của mình  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hải Dương giá rẻ chỉ từ 61đ/một cái tem ở tại Sơn La

 


Những chất liệu dùng để làm tem bể 

-  Tem bảo hành chống giả chủng loại dòn được sản xuất bằng vật liệu đặc biệt tương tự như giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng loại nguyên vật liệu giấy in như thế thành ra có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… nhằm chống mọi vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm chưa hết đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất hầu như tất cả ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt khi in tem rách ta có thể in ấn thương hiệu hay từ khóa (ẩn logo) chỉ có khi nào có dọi tia sáng đến thì mới thấy 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem rách

- File design làm tem nát vector sử dụng các phần mềm design tem bảo hành ví dụ như sau: AI...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi làm tem nát giòn trên bề mặt loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo nhiều khi làm tem vỡ bạc óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đờ mi tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu như giấy khi in là mọi giấy decal thì đó hầu như phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được tháo rời ra hẳn phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo là lựa chọn phù hợp để có thể sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và làm hiệu quả trên nhiều chất liệu đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Vố số hoa văn tem bảo hành ở đây

Thông tin khi thiết kế market tem rách

- Đây là 1 loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên mặt hầu như sản phẩm, máy móc… Tem nát luôn được thiết kế market
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời gian và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of nhãn thường hay bé, gọn nhẹ không khó khi dính nhưng mà khó khăn khi gỡ tem nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem vỡ rất nhiều cùng với đội hình designer thiết kế market rất nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in kể cả các người đặt in tem kỹ tính nhất.


Kiểu sử dụng tem rách

- Tem bể luôn được in với sắc mầu rất đẹp. Đến lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ one thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được độ bám tốt nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Với các làm tem bể giòn thì khi vừa sản xuất xong hết độ dòn của tem chưa đặng độ dòn giống vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào làm cho được, đó là một yếu tố bắt buộc of việc nhận in tem bảo hành) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó trở lên “dòn & vô cùng dòn như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng cho in ấn nhãn niêm phong sản phẩm bởi vì tính dòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt bời vì là va đập không cố ý hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Vậy, người đặt hàng in card visit cần chống hàng giả hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng chất liệu chủng loại tem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất mọi yêu cầu of Quý khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng thấp, đưa giải pháp in tem bể giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo làm tem rách chất lượng tốt số 1 toàn quốc với những mã tem bể design market chuyên nghiệp. Công ty in ấn tem nát - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem rách, làm giấy decal uy tín tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.