Thứ Hai, 12 tháng 10, 2020

Làm tem niêm phong giá chỉ từ 80 đồng một con tem tại Nam Định

Chuyên nghiệp làm tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng số 1, design market miễn phí 100%, giao tận tay

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng cao phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng & cách sử dụng, do vậy bạn hãy chọn lựa 1 trong các cách thức làm tem bảo hành of cửa hàng Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất để cho hàng hóa of mọi người  and có thể Quý khách muốn xem thêm: In tem bể giá chỉ từ 38VND 1 cái tem ở tại Quảng Bình

 


Một số chất liệu sử dụng để làm tem bể 

-  Tem vỡ siêu vỡ loại giòn luôn được in từ vật liệu in ấn chuyên biệt giống giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng thì là loại giấy như thế cho nên có thể dùng để viết  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích tránh những trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể làm các ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt khi mà in ấn tem bể chúng tôi có thể làm logo nhận diện hay như là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có dọi tia sáng vô thì sẽ hiện lấp lánh hologram.


Công nghệ in ấn tem bảo hành

- File in ấn tem nát dạng vector dùng các phần mềm tem nát giả dụ như sau: AI...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi làm tem vỡ giòn bên trên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi mà in tem bể bóng 7 màu. Công nghệ flexo có dàn máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi in đó là hầu như tất cả decal thì đó mọi phần tử dư thừa of sản phẩm luôn được bóc ra hẳn phần đế dán. Phương pháp làm flexo sẽ là dùng thích hợp để có cách làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & làm đạt trên bề mặt rất nhiều loại giấy đặc biệt ví dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

100+ nhận in tem nhãn mác tròn 10mm Click chuột


Thông tin cần thiết khi design   demo tem vỡ

- Đây là one loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên các hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng luôn được design market
với đầy đủ nội dung thường có thời gian & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của tem thường hay bé, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dính nhưng mà phức tạp khi mà gỡ tem.
- Cá biệt với bộ mẫu tem vỡ rất nhiều cùng đội hình cộng tác viên làm market phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm hài lòng mọi người đặt sản xuất tem kể cả mọi người đặt hàng phức tạp nhất.


Cách sử dụng tem rách

- Tem vỏ trứng luôn được làm cùng với mầu vô cùng đẹp. Khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ một khoảng thời gian nào đó thì tem sẽ đạt độ bám dính ngon nhất, càng lâu về sau keo dính càng bám tốt hơn. Với những in tem vỡ dòn thì khi mà mới in hoàn thành hết độ dòn of nhãn mác vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu như giòn rất nhanh như thế thì sẽ không có cách nào in ấn cho đặng, đó là yếu tố buộc phải có of việc in tem bảo đảm) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì mới “dòn và rất chi dòn giống như vỏ trứng gà”
- Mác dòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để in tem chống mở sản phẩm hàng hóa do tính giòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi do va đập vô tình hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Vậy cho nên, các bạn cần phải bảo hành hàng hóa thì chỉ dùng loại decal chủng loại tem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng ít, đưa cách thức in ấn tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo in ấn tem bể chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với các mẫu mã tem vỏ trứng dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng in ấn tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bể, làm giấy decal tín nhiệm ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.