Thứ Tư, 22 tháng 7, 2020

Nhận in tem bảo hành tại Tỉnh Phú Thọ giá chỉ từ 110đ/cái tem

Dịch vụ sản xuất tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt, thiết kế market không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem vỡ ở tại Tỉnh Phú Thọ chất lượng cao phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng and cách sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in tem rách of shop Chúng tôi, mục đích là phù hợp để cho sản phẩm of mình  và có thể Quý khách hàng muốn quan tâm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 220đ 1 cái tem ở tại Hà Nội
 

Một vài loại nguyên vật liệu dùng in ấn tem bể 
-  Tem bảo hành loại dòn có thể được in ấn từ vật liệu in ấn chuyên biệt giống giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng loại nguyên vật liệu giấy in thành thử ra có thể sử dụng để mà đánh  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… nhằm ngăn chặn các vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in các hình dáng, ba chiều trên màng polyme. Cá biệt đến khi in tem nát chúng tôi có thể in logo nhận diện hay ký tự (hidden logo) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng tới thì nó mới hiện óng ánh hologram.

Công nghệ sản xuất tem bể
- File in tem vỡ dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem vỡ ví dụ là: Microsoft word...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà làm tem nát dòn trên bề mặt loại decal giấy
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo đến khi làm tem vỏ trứng bạc ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống cắt bế tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như nguyên liệu khi in ấn là hầu như tất cả giấy có sẵn keo thì nó tất cả phần xung quanh of hàng hóa luôn luôn được lột rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức làm flexo sẽ là dùng phù hợp để mà có khả năng in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and in hiệu quả bên trên rất nhiều vật liệu rất đặc biệt giả dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Rất nhiều mẫu tem vỡ dòn ở đây

Thông tin khi design   demo tem bể
- Đây là one loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên bề mặt hầu như hàng hóa, thiết bị… Tem rách sẽ được thiết kế mẫu
với các nội dung thường là có thời hạn và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size của stem thường hay bé, gọn nhẹ dễ khi mà dính nhưng mà khó khi gỡ tem.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem vỡ rộng rãi cùng với đội hình nhân viên làm mẫu nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn làm thỏa mãn hầu hết bạn kể cả mọi quý khách hàng khó tính nhất.

Cách dùng tem vỡ
- Tem nát luôn luôn được in ấn với màu sắc nice. Tới lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì phải đợi chờ một thời gian ngắn thì sẽ đạt được mức độ dính ngon nhất, càng về sau lớp keo càng bám tốt hơn. Trường hợp in tem nát giòn thì khi mà mới in ấn hoàn chỉnh mức độ giòn of stem vẫn còn chưa đạt độ giòn giống vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì không thể nào in cho đặng, đấy là yếu tố không thể thay thế of công việc in tem chống hàng giả) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì trở lên “dòn & rất chi dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn giòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không được dùng cho làm nhãn mác chống mở hàng hóa do tính chất giòn (rất dễ bị vỡ, đứt gãy vì va đập không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm. Từ đó, người đặt hàng in name card cần đảm bảo sản phẩm thì đó chỉ có thể dùng loại vật liệu loại stick chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng thấp, đưa ra cách thức làm tem bảo hành giá 50đ, đảm bảo in tem vỡ chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu tem bảo hành tạo market chuyên nghiệp. Office in ấn tem nát - Cửa hiệu In Quang Trung - Nơi in tem nát, làm giấy decal tín nhiệm tại Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: Dịch vụ In tem bảo hành

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.