Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020

In tem bể ở Tỉnh Thanh Hóa giá rẻ chỉ từ 220đ/cái

Chuyên in tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng cao, dựng market không lấy phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem bể ở Tỉnh Thanh Hóa chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng of khách. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng về hình dáng and cách dùng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức sản xuất tem bảo hành of shop In Quang Trung, mục đích là hợp lý cho sản phẩm hàng hóa của mọi người  and có thể Quý khách muốn quan tâm: In tem rách giá chỉ từ 99đồng/1 con tem ở tại Bắc Kạn

 

Một số chất liệu sử dụng để sản xuất tem bảo hành 
-  Tem bể chủng loại giòn có thể được làm trên vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự như giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dính vào sản phẩm. Bởi rằng loại giấy thành thử có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thông dụng dùng để bảo hành phụ kiện… mục đích ngăn chặn mọi vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất mọi hình dáng, đa chiều trên màng hologram. Đặc biệt khi đã làm tem vỡ tôi có thể làm thương hiệu hay là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào chiếu ánh sáng đến thì nó sẽ xuất hiện óng ánh hologram.

Phương pháp sản xuất tem bể
- File thiết kế làm tem bảo hành vector sử dụng các phần mềm chế bản tem nát thí dụ: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi làm tem rách giòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm flexo khi mà in ấn tem vỡ Hologram ngũ sắc. Công nghệ flexo với dây truyền bế đờ mi auto  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như nguyên liệu khi mà làm đấy là mọi giấy tráng keo thì đó hầu hết phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được tháo rời ra khỏi phần đế. Cách thức in ấn flexo thì là chọn lựa phù hợp để có thể in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và in ấn đạt trên bề mặt rất nhiều loại vật liệu đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  Kính mời xem mẫu tem vỡ giòn chỗ này

Thông tin cần thiết khi design   mẫu tem vỏ trứng
- Là một chủng loại chứng nhận bảo hành được dán trên mặt hầu như tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem rách có thể được design mẫu
với nội dung trên tem thường có thời hạn và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Cỡ của tem thường bé, gọn gàng không quá phức tạp khi dính nhưng mà khó khi lột tem nhãn mác.
- Cá biệt cùng bộ demo tem nát rất nhiều cùng lực lượng kỹ thuật viên làm mẫu nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in kể cả những người đặt làm tem kỹ tính nhất.

Kiểu dùng tem vỡ
- Tem vỡ luôn được làm với sắc màu đẹp. Lúc dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi 1 khoảng thời gian ngắn thì tem mới đạt được mức độ dính ok nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám ok hơn nữa. Với sản xuất tem vỏ trứng dòn thì khi mới in ấn xong xuôi mức độ giòn of stem vẫn chưa được mức độ giòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu như mà dòn nhanh như thế thì sẽ không thể nào sản xuất đặng, đấy là yếu tố buộc phải có of công việc sản xuất tem bảo hành) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó sẽ “dòn & rất giòn như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể dùng để bảo hành hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho in mác chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính chất dòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy bời vì là va đập vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt làm namecard cần chống giả sản phẩm thì đó chỉ chọn chất liệu chủng loại tem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem bể giá cạnh tranh nhất, đảm bảo in ấn tem vỏ trứng chất lượng tốt số một với các mẫu tem vỡ tạo demo cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng in ấn tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỡ, làm giấy decal đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem vỡ tại Bắc Giang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.