Thứ Ba, 14 tháng 7, 2020

Chuyên in tem vỡ tại Thành phố Hải Phòng giá rẻ chỉ từ 50đ/cái tem

Dịch vụ in ấn tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt số một Việt Vam, tạo market không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem nát ở tại Thành phố Hải Phòng chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of khách hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng and cách dùng, do vậy bạn hãy lựa chọn một trong những cách thức sản xuất tem chống giả của dơn vị In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý nhất dành cho hàng hóa of tất cả mọi người  & tham khảo thêm: In tem bảo hành giá chỉ từ 35đ 1 con tem ở tại Đắk Lắk
 

Những vật liệu dùng sản xuất tem vỡ 
-  Tem vỡ siêu dính chủng loại giòn được in ấn bằng nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dính vào hàng hóa. Bởi là vật liệu giấy in thành thử ra có thể sử dụng để mà viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… mục đích tranh lé những vụ việc đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm còn date bảo hành gây thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in hầu như ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt khi mà sản xuất tem bảo hành tôi có thể dập logo nhận diện hay ký tự (hidden text-logo) chỉ khi nào có dọi tia sáng vào thì khi đó mới hiển thị óng ánh halogram.

Phương pháp in ấn tem nát
- File thiết kế làm tem bể dạng vector dùng những phần mềm tem vỏ trứng ví dụ: Photoshop...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi làm tem vỡ dòn trên mặt loại vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất flexo khi làm tem vỡ bạc 7 màu. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa auto  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu vật liệu khi in ấn đó là mọi giấy tráng keo thì hầu như mọi phần xung quanh của hàng hóa cũng được gỡ ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để mà có khả năng in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in đặng bên trên rất nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  +1000 mẫu tem nát Click vào đây

Thông tin cần thiết khi mà design   demo tem nát
- Đây là one loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên mặt mọi hàng hóa, thiết bị… Tem nát được làm market
với những nội dung thường hay có thời hạn and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Size of stem thường nhỏ, gọn không khó khăn khi dán nhưng luôn khó khi tháo tem nhãn mác.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem bể phong phú cùng với dàn designer thiết kế mẫu rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm hài lòng mọi người đặt in kể cả là mọi người đặt in tem khó tính nhất.

Cách thức sử dụng tem bảo hành
- Tem rách luôn được in với màu nice. Khi dính vào sản phẩm thì sẽ phải chờ one thời gian nào đó thì nó sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn. Đối với làm tem bể dòn thì khi mà mới sản xuất hoàn thiện độ dòn of nhãn tem vẫn còn chưa được độ giòn tương tự vỏ trứng gà (nếu như giòn nhanh như vậy thì nó không có cách nào sản xuất đặng, đó là yếu tố không thể thay thế của việc nhận in tem rách) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó trở lên “giòn và rất là giòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải được dùng cho làm tem chống mở hàng hóa do tính chất giòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt bởi va chạm không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm. Do đó, người đặt hàng in card visit phải đảm bảo sản phẩm thì chỉ có thể chọn lựa loại giấy chủng loại tem nhãn mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra cách thức làm tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, đảm bảo làm tem bể chất lượng tốt số một Việt Vam với những mã tem vỏ trứng tạo demo rất chuyên nghiệp. Đơn vị làm tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem vỏ trứng, làm decal bể uy tín ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Kiên Giang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.