Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bảo hành tại Tỉnh Quảng Trị giá chỉ từ 170đ/cái

Chuyên nghiệp làm tem bể giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt số một Việt Vam, tạo mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem rách tại Tỉnh Quảng Trị chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng & cách sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in ấn tem bể của cửa hàng In Quang Trung, để hợp lý nhất cho hàng hóa of mình  và có thể Quý khách hàng muốn quan tâm: In tem niêm phong giá chỉ từ 121VND/1 con tem ở tại Ninh Thuận

 

Các vật liệu được dùng làm tem bể 
-  Tem bảo hành loại dòn luôn được sản xuất từ nguyên vật liệu in ấn đặc biệt giống giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dính vô hàng hóa. Bởi là loại giấy thành thử có thể dùng để mà viết  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích lé các trường hợp tráo, đổi từ hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể làm hầu hết hình dạng, đa chiều trên màng hologram. Hơn nữa khi in tem bảo hành chúng ta có thể dập logo hay như là từ (hidden chữ-logo) chỉ khi nào dọi tia sáng đến thì sẽ hiện lấp lánh halogram.

Công nghệ in tem vỡ
- File thiết kế in tem rách vector dùng những phần mềm chế bản tem vỡ thí dụ như: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà sản xuất tem vỡ giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in flexo đôi khi sản xuất tem vỏ trứng bóng 7 màu. Công nghệ flexo với dây truyền cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như giấy khi mà sản xuất đấy là các giấy thì đó mọi phần xung quanh của hàng hóa luôn luôn được tháo rời ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in ấn đặng trên mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt thí dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  +1000 mẫu tem niêm phong ở đây

Thông tin khi mà tạo   mẫu tem vỡ
- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm được dán trên bề mặt hầu như mọi sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ có thể được tạo demo
với nội dung trên tem thường có thời gian và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Cỡ của nhãn thường hay bé, gọn gàng dễ dàng khi mà dán nhưng khó khi tháo tem.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem bảo hành rộng rãi cùng với dàn designer tạo demo phổ biến kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi luôn làm thỏa mãn hầu hết khách kể cả các khách khó khăn nhất.

Kiểu sử dụng tem rách
- Tem bảo hành luôn được in ấn cùng với sắc màu nice. Tới lúc dính vô sản phẩm thì bắt buộc chờ đợi one thời gian có hạn định thì nó mới đạt độ bám tốt nhất, càng lâu keo dính càng bám tốt hơn. Trường hợp sản xuất tem nát giòn thì khi mà mới in hoàn tất mức độ giòn của tem nhãn chưa hiệu quả độ giòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì không thể in được, đó là yếu tố buộc phải có of công việc in tem vỡ) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem trở lên “giòn and vô cùng dòn như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không dùng cho làm tem nhãn niêm phong hàng hóa do tính giòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt vỡ bởi vì chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Thế cho nên, Quý khách phải chống giả hàng hóa thì chỉ chọn lựa loại giấy loại tem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp giải pháp sản xuất tem nát giá cạnh tranh nhất, bảo đảm làm tem bảo hành chất lượng tốt số một Việt Vam với mã tem vỡ design mẫu rất chuyên nghiệp. Shop in ấn tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỡ, sản xuất giấy decal uy tín ở Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem vỡ lấy ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.