Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2020

Nhận in tem vỡ tại Thành phố Hà Nội giá chỉ từ 40đ/cái tem

Chuyên sản xuất tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt số một, làm mẫu miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem bể tại Thành phố Hà Nội chất lượng cao phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng & cách dùng, do vậy bạn hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp làm tem bể of shop In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp nhất với sản phẩm hàng hóa của Quý khách  and tham khảo thêm: In tem bảo hành giá chỉ từ 39 đồng 1 chiếc tem tại Hòa Bình
 

Một vài vật liệu dùng sản xuất tem vỡ 
-  Tem bể loại dòn được sản xuất trên loại giấy rất đặc biệt giống giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dán vào sản phẩm. Vì là loại giấy như thế có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường dùng để bảo hành linh kiện điện tử… nhằm ngăn chặn mọi trường hợp đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in hầu như ảnh, đa chiều trên màng halogram. Ngoài ra khi sản xuất tem bể tôi có thể in ấn thương hiệu hay là từ (hidden chữ) chỉ lúc nào dọi ánh sáng vô thì khi đó sẽ hiện 7 mầu óng ánh halogram.

Công nghệ sản xuất tem bảo hành
- File design làm tem bảo hành vector dùng các phần mềm đồ họa tem vỡ như sau: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi mà làm tem vỡ giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi đã sản xuất tem nát bạc 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in. Nếu như nguyên liệu khi in là hầu như decal thì đó tất cả phần thừa of sản phẩm luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo là chọn phù hợp để mà có thể in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in đặng trên rất nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  1000+ mẫu tem bể tại đây

Thông tin khi thiết kế   demo tem rách
- Là một loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên mặt mọi sản phẩm, thiết bị… Tem nát có thể được dựng mẫu
với những nội dung thường hay có thời gian and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Kích cỡ của stick thường nhỏ, gọn gàng không khó khi mà dán nhưng mà phức tạp khi tháo nhãn tem.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem vỏ trứng nhiều cùng với đội ngũ nhân viên design demo rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm thỏa mãn mọi khách kể cả những người đặt sản xuất tem kỹ tính nhất.

Cách sử dụng tem vỡ
- Tem bảo hành luôn được in ấn cùng với mầu cực đẹp. Lúc dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng một thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám ngon hơn. Với những làm tem vỏ trứng giòn thì khi mà mới làm hoàn chỉnh mức độ dòn of nhãn mác chưa đạt độ giòn giống với vỏ trứng (nếu giòn nhanh như thế thì sẽ không thể làm đặng, ấy là yếu tố buộc phải có của công việc làm tem chống giả) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì trở lên “dòn & cực kỳ giòn như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ có thể dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không sử dụng để mà in stem niêm phong sản phẩm bởi vì tính dòn (hay bị vỡ, đứt gãy bởi va chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Do đó, người đặt làm danh thiếp phải đảm bảo sản phẩm thì đó chỉ có thể lựa chọn vật liệu loại stick chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết yêu cầu of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng ít, đưa ra giải pháp sản xuất tem nát giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo in tem rách chất lượng tốt số một Việt Vam với các mã tem bể thiết kế demo cực kỳ chuyên nghiệp. Công ty làm tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bể, in ấn giấy decal vỡ uy tín ở thành phố Hà Nội.

Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Cao Bằng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.