Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem bể ở tại Thành phố Bạc Liêu giá rẻ chỉ từ 185đ/cái

Chuyên in tem rách tại Bạc Liêu giá hạt rẻ, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, dựng mẫu không tính phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Khách hàng
Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem vỡ chất lượng cao nhất hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng của khách hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng và cách dùng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp làm tem vỡ bảo hành của xưởng In Quang Trung, mục đích phù hợp để cho sản phẩm của Quý khách hàng  & tham khảo: In tem vỡ tại Bạc Liêu

 

 Một vài loại vật liệu dùng sản xuất tem vỡ 

-  Tem vỡ chủng loại giòn có thể được làm từ vật liệu riêng biệt giống giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại vật liệu giấy in như vậy thành ra có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… mục đích lé những vụ việc tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành thành sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn tất cả hình dáng, đa chiều trên màng polyme. Ngoài ra khi in ấn tem nát chúng tôi có thể in ấn logo hay từ khóa (hidden chữ) chỉ có khi nào soi tia sáng đến thì khi đó sẽ hiển thị óng ánh hologram.


Công nghệ in tem rách

- File in ấn tem bảo hành vector sử dụng các phần mềm tem vỏ trứng thí dụ như sau: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi in ấn tem bảo hành dòn trên mặt vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi mà sản xuất tem vỡ bạc ngũ sắc. Phương pháp flexo với dây truyền bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như vật liệu khi in ấn đấy là hầu hết giấy thì nó hầu như tất cả phần tử thừa của sản phẩm luôn luôn được gỡ ra hẳn phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & in ấn đạt trên rất nhiều vật liệu rất đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 Kính mời xem mẫu tem bể Bạc Liêu Click tại đây


Thông tin cần thiết khi tạo   demo tem bể

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dán trên mặt các sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng được dựng market
với nội dung trên tem thường là có thời gian and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size của mác thường hay nhỏ, gọn dễ khi dán nhưng khó khăn khi mà lột nhãn.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem rách phổ biến cùng đội ngũ cộng tác viên làm market nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi cam kết làm ưng ý hầu hết người đặt in tem kể cả là những người đặt in kỹ tính nhất.


Kiểu dùng tem vỏ trứng

- Tem vỏ trứng luôn luôn được làm với màu nice. Đến lúc dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng 1 thời gian ngắn thì mới đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng dính ok hơn. Trường hợp in tem nát dòn thì khi vừa mới làm xong hết độ dòn của stick vẫn còn chưa đạt mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào sản xuất đặng, ấy là yếu tố bắt buộc of công việc sản xuất tem bảo hành) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó mới “giòn và vô cùng dòn giống như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải được dùng để sản xuất stem niêm phong hàng hóa bởi vì tính chất giòn (dễ bị nứt chân chim, đứt do chạm không cố ý hay khi cầm nắm hàng hóa. Thế cho nên, người đặt làm cardvisit cần chống hàng giả hàng hóa thì nó chỉ có thể dùng loại nguyên vật liệu loại nhãn tem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng ít, đưa ra giải pháp in tem bảo hành giá tốt nhất nước, bảo đảm in ấn tem rách chất lượng cao với những mã tem vỡ thiết kế mẫu chuyên nghiệp. Cửa hàng làm giấy decal vỡ ở tại Bạc Liêu  tín nhiệm.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.