Thứ Hai, 13 tháng 7, 2020

Nhận in tem vỡ ở tại Tỉnh Sơn La giá chỉ từ 40đ/cái

Chuyên nghiệp in tem bể giá tốt nhất nước, chất lượng cực tốt, thiết kế demo miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem bể ở tại Tỉnh Sơn La chất lượng cao phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of khách. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng and cách thức sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in tem bảo hành of công ty Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý với sản phẩm hàng hóa of Quý khách hàng  và có thể Quý khách cũng xem thêm: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 210 đồng một con tem ở Bạc Liêu
 

Các vật liệu dùng làm tem bể 
-  Tem bảo hành loại giòn được làm bằng vật liệu rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dán vào hàng hóa. Vì rằng thì là loại decal giấy thành ra có thể sử dụng để viết  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm tránh các hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang hàng hóa đang còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất các hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa khi in ấn tem vỏ trứng chúng tôi có thể in logo hay như là ký tự (hidden text-logo) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng vô thì nó mới hiển thị 7 mầu halogram.

Phương pháp làm tem nát
- File làm tem nát dạng vector sử dụng các phần mềm design tem bảo hành giản dụ là: AI...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi sản xuất tem vỡ giòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo đôi khi in ấn tem nát bóng óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đờ mi tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như mà nguyên liệu khi làm là những giấy thì đó hầu như phần thừa of sản phẩm cũng được lột ra khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn phù hợp để mà có khả năng in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and in đạt bên trên rất nhiều loại giấy đặc biệt thí dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  100+ mẫu tem vỡ giòn tại đây

Thông tin cần thiết khi dựng   mẫu tem vỡ
- Đây là 1 loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên hầu như tất cả hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành được thiết kế mẫu
với đầy đủ nội dung thường có thời gian & năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Kích thước of tem thường bé, gọn nhẹ dễ dàng khi dán nhưng mà luôn khó khi mà bóc nhãn.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem bể rất nhiều với dàn designer design market phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm thỏa mãn hầu hết người dặt in mác kể cả những khách khó khăn nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem bể
- Tem bảo hành luôn được in ấn với cùng mầu đẹp. Khi dán vô hàng hóa thì phải chờ đợi một thời gian ngắn thì nó mới đạt được độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng bám dính ok hơn nữa. Trong trường hợp làm tem bảo hành giòn thì khi mà vừa mới làm hoàn thiện độ dòn of nhãn vẫn còn chưa đạt mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như thế thì không thể sản xuất được, đấy là yếu tố không thể thay thế of việc nhận sản xuất tem rách) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó sẽ “dòn and rất chi là dòn như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ có thể dùng để bảo hành sản phẩm chứ không sử dụng cho in ấn nhãn niêm phong hàng hóa bởi vì tính chất giòn (không khó bị nứt, đứt vỡ vì va đập vô tình hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt in name card cần chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ chọn loại decal chủng loại tem nhãn mác đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng ít, đưa ra giải pháp in tem bể giá rẻ, bảo đảm in tem rách chất lượng rất tốt với mẫu tem bể tạo market chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem bảo hành - Shop In Quang Trung - Địa điểm làm tem vỏ trứng, làm decal bể VIP tại thành phố Hà Nội.

Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/tem-vo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.