Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

Chuyên in tem bảo hành ở tại Tỉnh Thái Bình giá chỉ từ 210đ/cái tem

Chuyên in ấn tem rách giá tốt số một Việt Nam, chất lượng tốt nhất, thiết kế demo không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của bạn

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem nát ở Tỉnh Thái Bình chất lượng cực tốt phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dạng và cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp sản xuất tem vỡ of văn phòng Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý cho sản phẩm of tất cả các bạn  và có thể Quý khách muốn xem thêm: In tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 59đ/1 cái tem ở tại Yên Bái

 

Một vài loại vật liệu sử dụng để sản xuất tem rách 
-  Tem bảo hành chất lượng cao loại giòn được làm bằng nguyên vật liệu rất đặc biệt giống như giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dính vô sản phẩm. Bởi rằng thì là loại giấy thành thử ra có thể sử dụng để đánh  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy… mục đích chặn các trường hợp đánh tráo từ hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn hầu như tất cả hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra nhiều khi in tem nát tôi có thể in ấn logo hay ký tự (ẩn logo) chỉ lúc nào có soi ánh sáng vô thì khi đó sẽ hiển thị lấp lánh hologram.

Công nghệ làm tem bể
- File làm tem bảo hành dạng vector sử dụng những phần mềm tem bể giả dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi sản xuất tem bể giòn bên trên loại decal giấy
- Dùng phương pháp in ấn flexo một khi in ấn tem nát bóng 7 màu. Công nghệ flexo với rất nhiều máy cắt bế tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu như giấy khi sản xuất là mọi decal thì mọi phần thừa of hàng hóa cũng được gỡ rời hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là dùng phù hợp để có năng nực sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in đạt trên bề mặt rất nhiều chất liệu rất đặc biệt giả dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

  Còn rất nhiều mẫu tem bạc Nháy ở đây

Thông tin khi dựng   market tem bể
- Là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán bên trên hầu hết hàng hóa, máy móc… Tem rách sẽ được dựng demo
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Size of tem nhãn thường hay bé, gọn nhẹ dễ dàng khi dính nhưng mà khó khăn khi lột tem.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem vỏ trứng phổ biến cùng dàn kỹ thuật viên design mẫu nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm thỏa mãn mọi người đặt làm tem kể cả là mọi người đặt hàng khó khăn nhất.

Cách thức sử dụng tem vỡ
- Tem nát luôn được sản xuất với màu sắc nice. Đến khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ 1 thời gian nhất định thì nó sẽ đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn. Trường hợp in tem vỡ giòn thì khi mới in ấn hoàn tất mức độ giòn của nhãn tem vẫn chưa đạt độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì sẽ không thể in ấn đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc of việc nhận in tem bể) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài không khí thì sẽ “dòn và rất là dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể được dùng để bảo hành hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho sản xuất nhãn niêm phong sản phẩm do tính dòn (hay bị nứt chân chim, đứt vỡ do va đập không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, Quý khách phải niêm phong hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn lựa chất liệu chủng loại tem nhãn đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu ý thích of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng thấp, đưa cách thức in tem bể giá tốt, bảo đảm làm tem rách chất lượng tốt với các mã tem rách thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Xưởng in ấn tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỏ trứng, in giấy decal vỡ VIP ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In decal dán

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.