Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

In tem bể ở Tỉnh Bình Định giá rẻ chỉ từ 160đ/cái tem

Dịch vụ in ấn tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, design demo free 100%, ship tận nơi


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng ở Tỉnh Bình Định chất lượng cao phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích dùng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng về hình dạng & cách dùng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các cách thức làm tem liêm phong of công ty Chúng tôi, nhằm phù hợp cho hàng hóa của Quý khách  và tham khảo: In tem vỡ giá chỉ từ 83 đồng một chiếc tem ở Cao Bằng
 

Những vật liệu được dùng để làm tem bể 
-  Tem bảo hành siêu vỡ loại giòn có thể được in ấn trên loại giấy rất đặc biệt tương tự như giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng loại nguyên vật liệu giấy như thế cho nên có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện… với mục đích để tranh lé những trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất mọi hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa nhiều khi in ấn tem nát tôi có thể dập logo hay ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có soi tia sáng tới thì khi đó mới hiện lấp lánh hologram.

Công nghệ sản xuất tem bảo hành
- File design in tem vỡ dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem bể thí dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà in tem vỡ giòn trên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp sản xuất flexo một khi làm tem nát bóng 7 màu hologram. Công nghệ flexo với hệ thống bế đứt nửa auto  ngay sau khâu in ấn. Nếu nguyên vật liệu khi sản xuất đấy là các giấy thì hầu như tất cả phần thừa of hàng hóa cũng được lột ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo thì là sử dụng phù hợp để mà có thể in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & in đạt trên rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  +100 mẫu tem nát Click chuột

Thông tin cần thiết khi design   demo tem rách
- Là một chủng loại chứng nhận bảo đảm được dán trên bề mặt các hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem rách được thiết kế market
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời hạn & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của stick thường hay nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dán nhưng mà khó khi mà bóc mác.
- Hơn nữa với bộ demo tem vỡ rộng rãi cùng với đội ngũ designer tạo market rất nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi luôn làm thỏa mãn hầu hết người dặt in mác kể cả là mọi người đặt sản xuất tem khó tính nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem bể
- Tem vỏ trứng luôn được sản xuất với mầu đẹp. Lúc dán vô sản phẩm thì bắt buộc đợi chờ 1 khoảng thời gian có hạn định thì mới đạt được mức độ bám ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng dính tốt hơn nữa. Đối với in ấn tem vỡ giòn thì khi mà vừa in ấn xong hết tất cả độ giòn của tem nhãn mác vẫn chưa đạt độ dòn giống như vỏ trứng (nếu dòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in ấn đặng, đấy là một yếu tố buộc phải có của công việc nhận in tem vỡ) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó trở lên “dòn and rất là giòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải được dùng cho làm nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa do tính giòn (rất dễ bị nứt, đứt gãy do va đập vô tình hay khi cầm vào hàng hóa. Do vậy cho nên, Quý khách phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ chọn vật liệu chủng loại nhãn mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng ít, đưa cách thức sản xuất tem bảo hành giá tốt nhất nước, đảm bảo làm tem vỏ trứng chất lượng cao nhất với những mẫu mã tem bảo hành làm mẫu chuyên nghiệp. Nơi làm tem bảo hành - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem nát, làm giấy decal VIP ở thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Nam Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.