Thứ Tư, 19 tháng 8, 2020

In tem bảo hành tại Tỉnh Thanh Hóa giá chỉ từ 110đ/cái tem

Chuyên sản xuất tem bể giá cạnh tranh nhất, chất lượng cao nhất, thiết kế market free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem vỏ trứng ở Tỉnh Thanh Hóa chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng & cách sử dụng, do đó Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in ấn tem chống giả của doanh nghiệp In Quang Trung, để phù hợp để cho hàng hóa of tất cả mọi người  & tham khảo: In tem vỡ giá rẻ chỉ từ 220đ 1 con tem ở Quảng Bình
 

Những loại nguyên vật liệu dùng để in tem bể 
-  Tem bảo hành chủng loại dòn sẽ được in ấn từ nguyên liệu đặc biệt tương tự giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng loại vật liệu giấy thành ra có thể dùng để đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… để chống mọi vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm đang còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in hầu như tất cả ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt đôi khi làm tem vỏ trứng tôi có thể làm thương hiệu hay là từ (hidden chữ) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng tới thì khi đó sẽ hiển thị mầu lấp lánh hologram.

Công nghệ in tem vỡ
- File thiết kế in tem vỏ trứng dạng vector dùng các phần mềm tem bể thí dụ như: AI...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi mà làm tem rách giòn trên loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo nhiều khi làm tem vỡ bạc ngũ sắc. Phương pháp flexo với dàn máy bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như mà nguyên vật liệu khi in ấn là hầu hết giấy có tráng sẵn keo thì đó hầu như phần tử xung quanh của hàng hóa luôn được lột ra hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo là dùng phù hợp để có cách sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và làm đặng trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  100+ mẫu tem vỡ Koan Hao Nháy ở đây

Thông tin khi thiết kế   demo tem vỏ trứng
- Đó là 1 loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên mặt mọi hàng hóa, máy móc… Tem rách có thể được làm market
với nội dung trên tem thường có thời hạn & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích cỡ của nhãn thường nhỏ, gọn nhẹ dễ khi dính nhưng mà khó khi gỡ nhãn mác.
- Ngoài ra với bộ demo tem rách phổ biến cùng đội ngũ nhân viên tạo demo rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm hài lòng mọi quý khách hàng kể cả các người đặt in khó khăn nhất.

Cách sử dụng tem bể
- Tem bảo hành được làm cùng với mầu sắc đẹp. Khi đã dán vô hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi một thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt được độ bám ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng bám ok hơn nữa. Đối với làm tem vỡ dòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn chỉnh mức độ giòn của mác chưa đạt mức độ dòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu giòn nhanh như thế thì nó không thể nào in ấn cho đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc in ấn tem chống hàng giả) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì sẽ “dòn & rất là giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không dùng để in tem nhãn mác niêm phong hàng hóa do tính dòn (dễ dàng bị vỡ, đứt vỡ vì va chạm vô tình hay là khi cầm nắm hàng hóa. Thế, khách hàng cần niêm phong hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa chất liệu loại tem nhãn mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp giải pháp in tem vỡ giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm làm tem nát chất lượng tốt nhất với các mẫu tem bể làm demo chuyên nghiệp. Office sản xuất tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem bảo hành, làm giấy decal vỡ tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-thanh-pho-song-cong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.