Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Sản xuất tem niêm phong giá chỉ từ 220đồng/một cái tem ở Xã Bản Nguyên, Huyện Lâm Thao, Tỉnh Phú Thọ

Dịch vụ in tem bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng hàng đầu, dựng mẫu không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích dùng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dạng và cách dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những cách thức sản xuất tem bảo hành của dơn vị In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý cho hàng hóa of mình  và tham khảo thêm: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-duoi-ca

 


 

Các loại giấy được dùng để làm tem bể 
-  Tem bảo hành niêm phong chủng loại giòn sẽ được in trên vật liệu in ấn rất đặc biệt giống như giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng chất liệu giấy in như thế cho nên có thể dùng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích chống lại mọi trường hợp tráo đổi từ những hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất hầu hết ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt đôi khi làm tem vỡ chúng tôi có thể in ấn logo hay là ký tự (ẩn logo) chỉ lúc nào có soi tia sáng vào thì nó mới hiện 7 mầu hologram.

Phương pháp sản xuất tem vỡ
- File thiết kế sản xuất tem vỏ trứng vector dùng những phần mềm tem bể như là: AI...
- Dùng công nghệ làm offset khi in ấn tem vỡ dòn trên mặt vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in flexo nhiều khi in tem nát Hologram ngũ sắc. Phương pháp flexo có hệ thống bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như mà giấy khi sản xuất là các giấy có tráng sẵn keo thì đó hầu hết phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được bóc rời hẳn phần đế. Phương pháp in flexo sẽ là chọn thích hợp để có cách in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & làm được trên bề mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


 1000+ mẫu tem vỡ bảo hành Click

 Thông tin khi mà dựng   demo tem bể
- Là one chủng loại chứng nhận bảo hành được dán trên bề mặt hầu như sản phẩm, máy móc… Tem rách sẽ được tạo market
với các nội dung trên tem thường là có thời gian & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Cỡ của mác thường bé, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dính nhưng phức tạp khi mà bóc tem nhãn mác.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem vỡ phong phú cùng đội ngũ kỹ thuật viên dựng demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm thỏa mãn hầu hết khách kể cả những khách phức tạp nhất.

Kiểu dùng tem vỡ
- Tem rách luôn luôn được in ấn cùng với sắc mầu rất đẹp. Tới lúc dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi 1 thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Với các làm tem nát giòn thì khi vừa mới in ấn hoàn thành độ dòn of mác chưa hiệu quả độ dòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu như dòn nhanh như thế thì không có cách nào làm được, ấy là một yếu tố bắt buộc của việc sản xuất tem rách) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì sẽ “dòn and cực kỳ giòn như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không sử dụng để in stick chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính giòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt vỡ bởi chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, người đặt in cardvisit cần phải chống giả hàng hóa thì chỉ chọn lựa loại giấy chủng loại tem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Quý khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng ít, đưa cách thức làm tem nát giá tốt hàng đầu, bảo đảm in ấn tem nát chất lượng số 1 với mã tem rách tạo demo rất chuyên nghiệp. Nơi in tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỏ trứng, in decal vỡ uy tín tại Hà Nội.

 Báo giá in tem vỡ Ấn ngay chỗ này !
Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Facebook: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.