Thứ Ba, 30 tháng 6, 2020

In tem bảo hành ở TX. Giá Rai giá chỉ từ 185đ/cái tem

Chuyên sản xuất tem bảo hành tại Bạc Liêu giá tốt nhất, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, thiết kế market miễn phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng
Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cực cao phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng và cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các cách thức in tem vỡ of cửa hiệu In Quang Trung, nhằm hợp lý với sản phẩm hàng hóa of bạn  và tham khảo thêm: In tem bể ở tại Bạc Liêu

 

 Một số loại vật liệu sử dụng để in ấn tem bảo hành 

-  Tem bảo hành loại giòn luôn được in ấn bằng loại giấy chuyên biệt giống giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dính vào sản phẩm. Bời vì là loại giấy in thành thử có thể sử dụng để mà viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… mục đích chống lại mọi hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm đã không còn hạn bảo hành thành hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm hầu như mọi hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt một khi làm tem vỏ trứng chúng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào dọi tia sáng vô thì khi đó sẽ thấy 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp in tem bảo hành

- File in ấn tem nát dạng vector sử dụng các phần mềm tem bảo hành như sau: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà làm tem nát dòn bên trên loại decal giấy in
- Dùng phương pháp in ấn flexo đến khi làm tem bảo hành bóng 7 màu. Công nghệ flexo với rất nhiều máy cắt bế tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi sản xuất đó là các giấy thì nó hầu như mọi phần tử thừa of hàng hóa luôn luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn flexo sẽ là dùng thích hợp để có cách in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and in hiệu quả trên rất nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 Kính mời xem mẫu tem niêm phong Bạc Liêu Truy cập vào đây


Thông tin khi mà dựng   demo tem vỡ

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên hầu hết hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ sẽ được làm market
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời gian và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Size của stick thường bé, gọn không khó khăn khi dán nhưng khó khăn khi bóc nhãn.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem vỏ trứng đa dạng với đội ngũ kỹ thuật viên làm demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn làm thỏa mãn mọi quý khách kể cả là các khách hàng phức tạp nhất nhất.


Cách thức dùng tem vỡ

- Tem vỏ trứng được in ấn với cùng mầu sắc cực đẹp. Khi mà dính vào sản phẩm thì phải đợi chờ 1 khoảng thời gian nhất định thì tem sẽ đạt độ dính tốt nhất, thời gian càng dai keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Với những in tem vỏ trứng giòn thì khi mới in ấn hoàn thành độ dòn of stem vẫn chưa đạt mức độ dòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn nhanh như vậy thì không thể nào in ấn được, đó là yếu tố không thể thay thế of công việc làm tem mủn) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì sẽ “giòn and rất dòn như vỏ trứng gà”
- Mác dòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để mà làm stick chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính dòn (không khó khăn bị nứt, đứt gãy bởi vì va chạm vô tình hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Thế, Quý khách cần đảm bảo sản phẩm thì chỉ có thể sử dụng chất liệu chủng loại nhãn tem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng ít, đưa cách thức in ấn tem bể giá tốt nhất, đảm bảo in ấn tem rách chất lượng rất tốt với các mẫu mã tem bể tạo market rất chuyên nghiệp. Xưởng in tem nát tại Bạc Liêu  uy tín.

Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.